You are currently viewing Smart-Home นวัตกรรมใหม่ รับออกแบบและติดตั้งฟรี ให้กับชาวสงขลา

Smart-Home นวัตกรรมใหม่ รับออกแบบและติดตั้งฟรี ให้กับชาวสงขลา

เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านอัจฉริยะกับเราตอนนี้ เรารับออกแบบและ ติดตั้ง Smart-Home แบบครบวงจรในราคาโปรโมชั่น ที่คุณไม่ควรพลาด บริษัทหาดใหญ่ซาวด์สตาร์จำกัด ผู้นำด้านการออกแบบและติดตั้ง Smart-Home โดยวิศวกรมีประสบการณ์มาแล้วกว่า 5 ปี รับประกัน 1 ปี มีทีมงานบริการหลังการขาย สามารถปรึกษาและสอบถามได้ตลอดการใช้งาน เราเป็นเจ้าแรกในภาคใต้ที่มีหน้าร้านและโชว์รูมเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง ลูกค้าสามารถมาเยี่ยมชม และสัมผัสสินค้าจริงได้ที่หน้าร้านของเรา อย่ารอช้า มาหาเราตอนนี้เรายินดีให้คำแนะนำ เมื่อซื้อกับเราตอนนี้ เราพร้อมติดตั้งให้ทันที

บ้านอัจฉริยะหรือ Smart Home คืออะไร

บ้านอัจฉริยะหรือ Smart Home คือระบบที่ใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์อัตโนมัติเพื่อควบคุมและจัดการกับหลายด้านของบ้านให้อยู่ในสภาวะที่สะดวกสบายและประหยัดพลังงานมากที่สุด ความสามารถของบ้านอัจฉริยะทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและติดตามสถานะของบ้านผ่านทางอุปกรณ์เช่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์และระบบความปลอดภัยที่ช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับบ้านและผู้อยู่อาศัยด้วย

10 อุปกรณ์ smart home ยอดนิยมติดอันดับโลก

1. หลอดไฟสมาร์ท

หลอดไฟที่สามารถควบคุมการเปิด/ปิดและปรับระดับความสว่างผ่านทางสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต รวมถึงสามารถเปลี่ยนแปลงสีได้ตามต้องการ

2. เครื่องปรับอากาศสมาร์ท

เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิและการระบายอากาศผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน และสามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้

3. กล้องวงจรปิดสมาร์ท

กล้องวงจรปิดที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายและให้ผู้ใช้สามารถดูภาพถ่ายหรือวิดีโอจากบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟน

4. สวิตช์สมาร์ท

สวิตช์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สายและสามารถควบคุมการเปิด/ปิดอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านได้ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

>> บริการรับติดตั้ง Smart Home คลิกเลย

5. ระบบเสียงสมาร์ท

ระบบลำโพงที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย ทำให้ผู้ใช้สามารถสตรีมเพลงหรือเสียงต่างๆ จากอุปกรณ์เครื่องเล่นสื่อต่างๆ ผ่านทางสมาร์ทโฟน

6. ระบบความปลอดภัยสมาร์ท

ระบบที่ใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์หรือกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจจับการบุกรุกหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้าน และแจ้งเตือนผู้ใช้ผ่านทางแอปพลิเคชัน

7. เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าสมาร์ท

เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านทางสมาร์ทโฟนและสามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้

8. ระบบน้ำอัตโนมัติ

ระบบที่ช่วยในการควบคุมและจัดการน้ำในบ้าน เช่น รดน้ำสวนหรือสระว่ายน้ำผ่านทางแอปพลิเคชัน

9. ระบบอุปกรณ์ครัวสมาร์ท

เช่น เตาแก๊สหรือเตาไฟฟ้าที่สามารถควบคุมการทำงานผ่านทางแอปพลิเคชันและสามารถตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้

10. ระบบการจัดการพลังงานสมาร์ท

ระบบที่ช่วยวัดและควบคุมการใช้พลังงานในบ้าน เช่น การจัดการไฟฟ้า การจัดการการใช้น้ำ หรือการควบคุมการใช้พลังงานในระบบโซลาร์เซลล์

>> ปรึกษาอุปกรณ์ Smart Device คลิกเลย

บ้านอัจฉริยะหรือ Smart Home ดีอย่างไร

1. มีความสะดวกสบาย

บ้านอัจฉริยะช่วยให้คุณสามารถควบคุมและจัดการระบบภายในบ้านได้อย่างง่ายดายผ่านทางแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต คุณสามารถเปิด/ปิดไฟ ปรับอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศ ควบคุมการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้คุณสามารถควบคุมบ้านของคุณได้อย่างสะดวกและง่ายดายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก

2. มีความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัยในบ้านอัจฉริยะช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น มีเซ็นเซอร์และกล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจจับการบุกรุกหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้าน และแจ้งเตือนให้คุณทราบผ่านทางแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดตารางการทำงานของระบบความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย

3. ช่วยให้ประหยัดพลังงาน

บ้านอัจฉริยะช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากขึ้น โดยสามารถตั้งค่าระบบเพื่อปรับความเย็นหรือความร้อนในบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถตรวจจับการสูญเสียพลังงานของอุปกรณ์ที่ไม่ได้ใช้งานอยู่และปิดการทำงานของมัน นอกจากนี้ยังสามารถจัดการแสงสว่างในบ้านโดยอัตโนมัติเพื่อประหยัดพลังงานให้กับการใช้ไฟฟ้าได้อีกด้วย

4. ประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน

บ้านอัจฉริยะช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน คุณสามารถตั้งเวลาการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ในบ้านเพื่อให้ทำงานอัตโนมัติตามตารางการทำงานของคุณ ไม่ต้องเสียเวลาในการเปิด/ปิดอุปกรณ์เอง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมระบบในบ้านผ่านทางคำสั่งเสียงด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะเช่น Siri, Google Assistant หรือ Alexa ได้เช่นกัน

บ้านอัจฉริยะหรือ Smart Home มีความสามารถที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ประหยัดพลังงาน ปลอดภัย และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนที่สามารถเพิ่มมูลค่าของบ้านได้ในอนาคต ดังนั้น บ้านอัจฉริยะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการการใช้ชีวิตที่ทันสมัย

หากคุณกำลังมองหา ทีมงานรับออกแบบและ ติดตั้ง Smart Home ใกล้บ้านคุณ เราคือผู้นำด้านการออกแบบและติดตั้ง Smart Home บริษัทหาดใหญ่ซาวด์สตาร์จำกัด เราเป็นเจ้าแรกในภาคใต้ที่มีหน้าร้านและโชว์รูมเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าจริง คุณสามารถเข้ามาชมและสัมผัสสินค้าจริงกับทางร้านเรา สามารถเข้ามาขอรายละเอียดและขอคำปรึกษากับทางร้านเราได้โดยตรง เรายินดีให้บริการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบบ้านอัจฉริยะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากที่สุด อย่ารอช้า มายกระดับความปลอดภัยให้บ้านที่คุณรัก กับเราตอนนี้

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ สมาร์ทโฮม คลิกเลย

ชาวจังหวัดสงขลา สามารถเลือกชม สินค้า Smart Home และสินค้าอื่นๆอีกมากมายไว้ให้คุณได้เลือกใช้งาน หรือติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ใกล้บ้านคุณได้เลย

Smart Living by Soundstar

สาขา central festival Hatyai ชั้น 3
ที่อยู่ : 1518, 1518/1, 1518/2 ถนนกาญจนวณิช ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทุกวัน เวลา : 10:00 – 21:00 น.

 

Soundstar Smart Store

สาขา บุญถาวร 3KHomeBase (แยกคลองหวะ)
ที่อยู่ : 244 ถนนกาญจนวนิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
เปิดทุกวัน เวลา : 09:00 – 18:00 น.