You are currently viewing รับออกแบบ ติดตั้ง Smart-Home (บ้านอัจฉริยะ) ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทีมงานมืออาชีพ

รับออกแบบ ติดตั้ง Smart-Home (บ้านอัจฉริยะ) ในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทีมงานมืออาชีพ

มายกระดับความปลอดภัยให้บ้านที่คุณรักกับเราตอนนี้ รับบริการออกแบบ ติดตั้ง Smart-Home บ้านอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ กับทีมงานที่มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 5 ปี ติดตั้งได้มาตรฐาน คุ้มค่าคุ้มราคา รับประกัน  1 ปีเต็ม มีบริการหลังการขาย เป็นเจ้าแรกในภาคใต้ที่มีหน้าร้านและโชว์รูมเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสสินค้าจริง สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับเราได้ตลอด เรายินดีให้คำปรึกษา และคำแนะนำ เราเต็มใจให้บริการ เพื่อคุณได้รับความสะดวกสบาย และได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด

Smart-Home (บ้านอัจฉริยะ) คืออะไร

บ้านอัจฉริยะ หรือ Smart-Home คือระบบที่ใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์อัตโนมัติเพื่อให้บ้านของคุณมีความสามารถในการควบคุมและการจัดการที่สมบูรณ์ขึ้น ระบบนี้ใช้เทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายหรืออินเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านเข้าด้วยกันและเป็นอิสระในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการของบ้านอัจฉริยะคือ การเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ในบ้านผ่านระบบเครือข่าย ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมและจัดการอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล เช่น สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, หรือคอมพิวเตอร์

>> บริการรับติดตั้ง Smart Home คลิกเลย

9 อุปกรณ์ Smart-Home ช่วยให้ชีวิตคุณสบายขึ้นเยอะ

1. ระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้าน (Smart Home Hub)

เป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ในบ้านผ่านแอปพลิเคชันเดียวกัน รวมถึงสามารถตั้งตารางการทำงานและสร้างการเชื่อมต่ออัตโนมัติระหว่างอุปกรณ์ได้ เช่น Amazon Echo, Google Home, Apple HomePod

2. หลอดไฟสมาร์ท (Smart Bulbs)

หลอดไฟที่สามารถควบคุมระดับความสว่างและสีได้ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน บางรุ่นยังสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ หรือตอบสนองเสียงผ่านผู้ช่วยเสียงได้

3. ตู้เย็นสมาร์ท (Smart Refrigerator)

ตู้เย็นที่มาพร้อมระบบเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งเตือนสถานะอาหารในตู้เย็นได้ รวมถึงควบคุมอุณหภูมิและการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชัน

4. ระบบเสียงบ้านอัจฉริยะ (Smart Home Audio System)

เป็นระบบเสียงที่สามารถกระจายเสียงเพลงไปทั่วบ้านผ่านเครื่องขยายเสียงที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต รวมถึงควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน และรองรับเสียงผ่านผู้ช่วยเสียง

5. กล้องวงจรปิดสมาร์ท (Smart Security Cameras)

กล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวและส่งแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของคุณได้ บางรุ่นยังมีฟังก์ชันการบันทึกวิดีโอและความละเอียดสูง

6. ระบบประตูหลักสมาร์ท (Smart Door Locks)

ระบบล็อกประตูที่ให้คุณปลดล็อกผ่านสมาร์ทโฟนแทนการใช้กุญแจ รวมถึงสามารถส่งกุญแจให้ผู้ใช้ระยะไกลผ่านแอปพลิเคชันได้

7. เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าสมาร์ท (Smart Washing Machines and Dryers)

เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน รวมถึงแจ้งเตือนเมื่อเสร็จสิ้นการซักผ้าหรือการอบผ้า

8. ปลั๊กไฟสมาร์ท (Smart Plugs)

ปลั๊กไฟที่สามารถควบคุมการเปิด-ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านแอปพลิเคชัน บางรุ่นยังสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้ตามต้องการ

9. เครื่องปรับอากาศสมาร์ท (Smart Thermostat)

เป็นระบบควบคุมอุณหภูมิในบ้านที่สามารถปรับค่าอุณหภูมิได้ผ่านแอปพลิเคชัน และสามารถตั้งตารางการทำงานอัตโนมัติให้เหมาะสม

ข้อดีของ Smart-Home ที่คนยุคใหม่ควรรู้

1. ควบคุมทุกอย่างผ่านอุปกรณ์เดียว

สมาร์ทโฮมช่วยให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านได้ผ่านอุปกรณ์เดียว เช่น สมาร์ทโฮมฮับ, สมาร์ทโฟน, หรือแท็บเล็ต

2. ประหยัดพลังงาน

สมาร์ทโฮมช่วยให้คุณสามารถจัดการการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ เพื่อประหยัดพลังงานในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งาน

3. ความสะดวกสบายในการดูแลบ้าน

สมาร์ทโฮมสามารถช่วยคุณในการดูแลบ้านได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถตั้งเวลาให้เครื่องซักผ้าทำงาน หรือรดน้ำต้นไม้ในสวนหลังบ้านให้ด้วยระบบอัตโนมัติ

>> ปรึกษาอุปกรณ์ Smart Device คลิกเลย

4. ระบบรักษาความปลอดภัย

สมาร์ทโฮมช่วยให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในบ้านของคุณ คุณสามารถติดตั้งกล้องวงจรปิดสมาร์ทเพื่อเฝ้าระวังและบันทึกภาพวิดีโอของบ้านคุณได้ ระบบแจ้งเตือนสมาร์ทยังสามารถแจ้งเตือนคุณเมื่อมีคนเข้ามาในบ้านหรือเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปกติใด ๆ

5. การติดตั้งง่ายและขยายสมรรถนะ

การติดตั้งสมาร์ทโฮมไม่ยุ่งยากเหมือนในอดีต มีอุปกรณ์หลากหลายที่คุณสามารถเลือกติดตั้งตามความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มอุปกรณ์สมาร์ทเข้ากับระบบของคุณในภายหลังได้ เช่น เสียงเตือนแจ้งเตือนสมาร์ทหรืออุปกรณ์ควบคุมอื่น ๆ

6. สมาร์ทโฮมผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน

สมาร์ทโฮมยังสามารถเป็นผู้ช่วยในชีวิตประจำวันของคุณได้ สามารถตั้งคำอักษรที่คุณพูดเพื่อสั่งงานอุปกรณ์สมาร์ท เช่น คุณสามารถบอกให้ฮับเปิดไฟห้องนอนหรือเล่นเพลงที่คุณต้องการได้

มายกระดับการปกป้องบ้านและคนที่คุณห่วงใย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่คุณมั่นใจ ปรึกษาเราตอนนี้  เราพร้อมออกแบบ และติดตั้งให้คุณทันที มั่นใจด้วยทีมงานมืออาชีพ บริหารงานและควบคุมงานโดยวิศวกร มีผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยวหรือโครงการหมู่บ้าน การันตีความคุ้มค่า กับทีมงานบริการหลังการขายที่พร้อมแนะนำและให้คำปรึกษาตลอดการใช้งาน อย่ารอช้า ติดตั้งกับเราตอนนี้ ให้เราดูแลคุณ และคนที่คุณรัก

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ สมาร์ทโฮม คลิกเลย

ชาวนครศรีธรรมราช สามารถเลือกชม สินค้า บ้านอัจฉริยะ (Smart home) และสินค้าอื่นๆอีกมากมายไว้ให้คุณได้เลือกใช้งาน หรือติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ใกล้บ้านคุณได้เลย

Smart Living by Soundstar

สาขา Central Nakhon Si ชั้น 2
8,9/8 หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช 8000
เปิดทุกวัน เวลา : 10:00 – 21:00 น.