You are currently viewing ขาย Digital Door Lock พร้อมติดตั้งฟรี ราคาพิเศษ

ขาย Digital Door Lock พร้อมติดตั้งฟรี ราคาพิเศษ

ศูนย์จำหน่าย Digital Door Lock ราคาถูก พร้อมติดตั้งฟรี สินค้าดี มีโปรโมชั่นตลอด การันตีความคุ้มค่า บริการด้วยใจ และดูแลหลังการขายตลอดการใช้งาน มีประสบการณ์ขายมาแล้วกว่า 40 ปี เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายและติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อคที่มีความปลอดภัยสูงและมีคุณภาพสูงที่สุด เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อค เราให้บริการในการติดตั้งอย่างมืออาชีพและประสบความสำเร็จในการติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อคให้กับลูกค้าที่หลากหลายทั้งบ้านอาศัยและสถานที่ธุรกิจ เรามีการรับประกันสินค้าให้ 1 ปีเต็ม สามารถสอบถามการใช้งานได้ตลอด เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำอย่างเต็มใจ

Digital Door Lock (กลอนประตูดิจิทัล) คืออะไร

กลอนประตูดิจิทัลหรือ Digital Door Lock เป็นระบบล็อกประตูที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและอิเล็กทรอนิกส์เพื่อควบคุมการเปิดปิดประตู แทนที่จะใช้กุญแจทั่วไป เราสามารถเปิดปิดประตูด้วยรหัสผ่าน (PIN), การสแกนลายนิ้วมือ (fingerprint), การอ่านบัตร RFID (Radio Frequency Identification), หรือแม้แต่การใช้สมาร์ทโฟนเป็นส่วนของระบบ เช่นใช้แอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมการเปิดปิดประตูผ่านการเชื่อมต่อไร้สาย (wireless connection) ระบบ Digital Door Lock มักจะมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไม่มีกุญแจที่สามารถถูกคัดลอกหรือสูญหายได้ นอกจากนี้ยังสะดวกและรวดเร็วในการใช้งาน เนื่องจากไม่ต้องค้นหากุญแจและทำการหมุนกุญแจเหมือนกับการใช้กุญแจทั่วไป

>> บริการรับติดตั้ง Digital Door Lock คลิกเลย

Digital Door Lock มีกี่ประเภท แตกต่างกันอย่างไร

ระบบล็อกประตูดิจิตอล (Digital Door Lock) มีหลายประเภทและมีความสำคัญแตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติและฟังก์ชันที่แตกต่างกันอีกด้วย เช่น

  • ระบบคีย์แบบตัวเลข (Keypad): ระบบนี้ใช้หน้าจอแสดงผลตัวเลข โดยผู้ใช้ต้องป้อนรหัสผ่านที่ถูกต้องเพื่อปลดล็อกประตู
  • ระบบการ์ดหรือแท็ก (Card/Tag): ระบบนี้ใช้การ์ดหรือแท็กที่มีชิปอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งต้องวางไว้ใกล้กับเครื่องอ่านเพื่อปลดล็อกประตู
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint): ระบบนี้ใช้เทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือเพื่อตรวจสอบและตรวจจับเจ้าของลายนิ้วมือก่อนปลดล็อกประตู
  • ระบบการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน (Smartphone Connectivity): ระบบนี้สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ ทำให้สามารถควบคุมการเปิด-ปิดประตูผ่านทางสมาร์ทโฟนได้
  • ระบบกล้องวงจรปิด (CCTV Integration): บางรุ่นของระบบล็อกประตูดิจิตอลสามารถเชื่อมต่อกับระบบกล้องวงจรปิด ทำให้สามารถตรวจสอบว่ามีใครเข้ามา

Digital Door Lock ยี่ห้อไหนดี

เราจำหน่าย Digital Door Lock Yale เป็นยี่ห้อชั้นนำทางด้านระบบล็อกประตูดิจิตอลซึ่งได้รับความนิยมในตลาดอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและระบบล็อกประตู ที่มาพร้อมกับหลายวิธีในการเปิดประตูเพื่อความสะดวกและความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการใช้รหัสผ่านที่กำหนดเอง, การใช้การ์ดหรือแท็ก, การสแกนลายนิ้วมือ และบางรุ่นยังรองรับการเปิดประตูผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนด้วย และมีระบบการแจ้งเตือนเมื่อมีการพยายามเข้าถึงที่ไม่ถูกต้อง ผู้ใช้สามารถกำหนดรหัสผ่านสำหรับผู้ใช้หลายคนได้ และสามารถเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านได้ตลอดเวลา

ราคา Digital Door Lock Yale: อยู่ที่ 5,000 – 30,000 บาท

Digital Door Lock ดีอย่างไร ปลอดภัยหรือไม่

  • มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่สูงกว่ากุญแจทั่วไป
  • เพียงแค่ใส่รหัสผ่านหรือใช้วิธีการเปิดประตูที่สะดวกต่อการใช้งาน เช่น สแกนลายนิ้วมือหรือใช้สมาร์ทโฟน
  • สามารถบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าและออกของบุคคลที่ใช้ระบบ Digital Door Lock ได้
  • สามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงให้แก่บุคคลแต่ละรายได้
  • สามารถส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาร์ทโฟนของคุณเมื่อมีการเปิดหรือปิดประตู

ติดตั้ง Digital Door Lock ฟรี ไม่มีค่าบริการ

เมื่อซื้อ Digital Door Lock กับทางเรา ทีมงานมืออาชีพของร้าน จะดำเนินการติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อคให้กับลูกค้าอย่างมีความรับผิดชอบและมีประสบการณ์ พวกเขาจะทำการตรวจสอบสถานที่ติดตั้งรวมถึงการตรวจสอบสภาพประตูและระบบล็อกที่มีอยู่แล้ว หากต้องการปรับแต่งหรือปรับเปลี่ยนประตูเพื่อให้เหมาะสมกับ ดิจิตอลดอร์ล็อค ที่จะติดตั้ง ทีมงานจะทำการประเมินและแนะนำวิธีการดังกล่าวให้กับลูกค้า และเมื่อได้รับการยินยอมจากลูกค้า ทีมงานจะดำเนินการติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อคอย่างเรียบร้อยและมั่นใจว่าระบบทำงานได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

>> ปรึกษาระบบ ประตูล็อคอัตโนมัติ คลิกเลย

บริษัทหาดใหญ่ซาวด์สตาร์จำกัด พร้อมให้บริการทุกท่าน

เราให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร รวมถึงการให้คำแนะนำในการใช้งานดิจิตอลดอร์ล็อค การดูแลรักษา และการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า หากลูกค้ามีคำถามหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับดิจิตอลดอร์ล็อค ทีมงานจะยินดีให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ

หากคุณต้องการหาร้านจำหน่ายและติดตั้งดิจิตอลดอร์ล็อคที่มีความน่าเชื่อถือ และมีประสบการณ์ คุณสามารถติดต่อ บริษัทหาดใหญ่ซาวด์สตาร์จำกัด เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการติดตั้งของเราได้เลย ร้านตั้งอยู่ใน Central Festival Hatyai สามารถแวะเข้ามาชมและสัมผัสสินค้าจริงหรือสอบถามการใช้งานได้ตลอดทุกวันทำการ ตามเวลาเปิด-ปิด เรายินดีให้คำแนะนำและเต็มใจให้บริการ

บริการหลังติดตั้ง ติดตั้ง Digital Door Lock

  • เราให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร
  • ให้คำแนะนำในการใช้งานดิจิตอลดอร์ล็อค การดูแลรักษา และการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า
  • หากลูกค้ามีคำถามหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับดิจิตอลดอร์ล็อค มีทีมงานให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ
  • สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลา เปิด- ปิดทุกวันทำการ

>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ ประตูล็อคดิจิตอล


คุณสามารถเลือกชม สินค้า Digital Door Lock และสินค้าอื่นๆอีกมากมายไว้ให้คุณได้เลือกใช้งาน หรือติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ใกล้บ้านคุณได้เลย

Smart Living by Soundstar

สาขา Central Nakhon Si ชั้น 2
8,9/8 หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช 8000
เปิดทุกวัน เวลา : 10:00 – 21:00 น.

 

Smart Living by Soundstar

สาขา central festival Hatyai ชั้น 3
ที่อยู่ : 1518, 1518/1, 1518/2 ถนนกาญจนวณิช ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทุกวัน เวลา : 10:00 – 21:00 น.

 

Soundstar Smart Store

สาขา บุญถาวร 3KHomeBase (แยกคลองหวะ)
ที่อยู่ : 244 ถนนกาญจนวนิช ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
เปิดทุกวัน เวลา : 09:00 – 18:00 น.